HOT : Ebike với khung sườn Step-Thru - Khi sự thoải mái đang là xu hướng !

HOT : Ebike với khung sườn Step-Thru - Khi sự thoải mái đang là xu hướng !

Tại Eurobike show năm ngoái, chúng tôi đã phần nào nhận ra một xu hướng mới, xu hướng Ebike với khung Step-Thru ( khung chữ V không có thanh ngang phía trên) với full giảm xóc trước sau. Năm nay, xu hướng đó lại càng rõ ràng hơn, với nhiều mẫu Step-Thru được giới thiệu cho show 2024. Mẫu khung này giúp việc đạp xe trở nên dễ tiếp cận và dễ dàng hơn đối với đại đa số người dùng. Nó không chỉ là mẫu xe dành cho những người lớn tuổi, phụ nữ,.. mà còn dành cho tất cả những ai đang tìm kiếm một người bạn đồng hành đang tin cậy để đi lại mỗi ngày. Nếu nhu cầu của bạn không chỉ dừng lại ở việc di chuyển mỗi ngày, nó vẫn đáp ứng được những chuyến đi dài, đi chơi xa, phượt,.. thú vị bằng xe đạp. Sau đây là 7 mẫu Step-Thru nổi bật nhất tại ​​triển lãm thương mại xe đạp EUROBIKE 2023!

Hohe Acht Amola Aventuro – Công nghệ cao nấp trong vẻ ngoài cổ điển.

Mẫu Step-Thru của Hohe Acht trang bị động cơ Shimano EP801, pin 630Wh với lớp sơn màu nâu cổ điển. Sử dụng dây cuaro ít phải bảo trì, trang bị bộ groupset âm Rohloff 14 số, cho cảm giác đạp tuyệt vời và gần như không cần bảo dưỡng. Amola Aventuro trang bị phuộc có hành trình 120 mm. Phiên bản sử dụng groupset thường sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay, trong khi phiên bản sử dụng groupset âm dự kiến ​​sẽ ra mắt vào giữa năm 2024.

 

Riese & Müller Homage – Smart-System của Bosch cho một tác phẩm Step-Thru cổ điển.

Homage là một mẫu xe cổ điển thực sự trong số những mẫu Step-Thru được giới thiệu. Mang phong cách đặc trưng của Riese & Müller, được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất với baga lớn nổi bật phía sau được tích hợp vào khung. Trong show Eurobike năm nay, Riese & Müller đã trang bị Smart-System của Bosch cho toàn bộ dòng Homage của mình, bao gồm một số chức năng thông minh như Khóa Ebike và Báo động Ebike – Homage đã sẵn sàng cho một mùa mới !

CENTURION Country R3000i LX – Step-Thru mang tính năng của eMTB.

CENTURION đã chứng minh được khả năng của họ, giành chiến thắng trong hạng mục off-road dành cho Step-Thru và hạng mục so sánh với một chiếc eMTB thực thụVới Country R3000i LX, CENTURION tung ra một mẫu xe được cho là mang lại mức độ thoải mái cao hơn đồng thời có khả năng vượt địa hình tốt hơn. Được bán lẻ với giá 5999 €, Country R3000i LX nặng 28,9 kg, trang bị động cơ Bosch Performance Line CX và bộ groupset Shimano. Liệu nó có thể tiếp nối thành công của những người tiền nhiệm hay không ?  Hãy đợi đến khi mẫu xe này được bán chính thức nhé !

Mustache J – Mẫu Step-Thru bằng hợp kim đúc

Với mẫu J mới, Mustache đang giới thiệu một chiếc xe đạp Step-Thru được sản xuất bằng quy trình sản xuất mới. Khung xe được đúc từ nhôm tại Pháp, sau đó được hoàn thiện và lắp ráp tại nhà máy Mustache ở Vosges. 75% linh kiện có nguồn gốc từ Châu Âu và được Mustache quản lý  để triển khai quy trình sản xuất khung xe mới, giúp ít khí thải tại địa phương. Chúng tôi rất mong được lái thử chiếc xe đạp này trong lần mở bán chính thức.

Advanced Trekking FS Wave – Thanh lịch-Nhẹ nhàng

Nhà sản xuất xe đạp Advanced của Đức đã gây chú ý với các phương pháp sản xuất khác thường của họ. Mẫu Trekking FS Wave mới có khung hợp kim cổ điển với ngôn ngữ thiết kế tinh tế, trang nhã. Tùy thuộc vào thông số kỹ thuật, Trekking FS Wave có giá bán lẻ từ 4.499 € đến 4.999 €, nặng 27,5 kg. Phuộc tạo ra hành trình 120 mm và đạt tiêu chuẩn với đèn hậu tích hợp với chức năng đèn phanh. Mẫu xe dẫn đầu thậm chí còn có cọc yên nhún, chứng tỏ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những chuyến phiêu lưu địa hình thú vị.

KETTLER PINNIATO FS SPEED – Step-Thru thuần tốc độ

Với dòng PINNIATO mới, Kettler ra mắt nhiều mẫu city eBike với động cơ/hộp số MGU hoàn toàn mới của Pinion. Chúng tôi đã trải nghiệm người anh em nhỏ hơn của PINNIATO FS SPEED, PINNIATO HT Comfort , được trang bị động cơ 9 tốc độ. Không giống như đối thủ cùng phân khúc, FS Speed ​​là một chiếc Step-Thru trang bị động cơ 12 tốc độ, tốc độ lên đến 45 km/h, yêu cầu bạn phải đăng ký xe đạp tùy theo luật pháp địa phương. Nó làm chúng tôi tò mò muốn trải nghiệm KETTLER trong đời thực.

BULLS VUCA EVO FSX 1 – Cùng động cơ với Kettler

BULLS VUCA EVO FSX 1 là một mẫu xe sử dụng động cơ/hộp số MGU E1.12 khác của Pinion. Hộp số 12 cấp tích hợp, sang số thông qua lẫy chuyển số điện tử được lắp ở phía bên phải của tay lái. Động cơ lấy năng lượng từ pin 720 Wh. Được bán lẻ với giá 7.299 €, BULLS VUCA EVO FSX 1 có giảm xóc hành trình trước và sau 120 mm, đồng thời đạt tiêu chuẩn với hệ thống chiếu sáng đầy đủ và pô tang có thể tùy chỉnh.

Nguồn : https://ebike-mtb.com
#BlueEnergyVN #ebike #middrive #xedaptroluc #dongcotrucgiua
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →