"Mercedes Benz" Formula E Team N+

Ô tô điện có thể sẽ là tương lai của nhiều người mua trong vòng vài năm tới. Nhưng trải nghiệm đầu tiên của nhiều người với xe điện có thể không phải là ô tô mà có thể là xe đạp điện. Trên thực tế, theo nghiên cứu thị trường, phân khúc xe đạp điện đã đạt tới 23,89 tỷ đô la vào năm 2020 và dự kiến ​​sẽ đạt 47,68 tỷ đô la vào năm 2026. Nếu may mắn, bạn có thể nằm trong số ít người vượt quá tốc độ giao thông khi gặp thứ gì đó kiểu dáng đẹp và sang trọng như n+ Mercedes-Benz EQ Formula E Team eBike sắp ra mắt.

Cũng giống như các mẫu xe đua Công thức E , xe đạp n+ Mercedes-Benz được thiết kế để tối đa hóa “hiệu suất, khả năng xử lý và sự nhanh nhẹn” với cùng sự tự tin cho bất kỳ ai di chuyển trên đường bằng hai bánh thay vì bốn bánh. Thiết kế có khung đẹp mắt không tạo ra cảm giác “điện” như một số đối tác của nó , nhưng thiết kế này truyền tải tốc độ bằng hình dáng góc cạnh chắc chắn.

eBike được đặt trên giá đỡ trên nền chuyển màu từ xanh nước biển đến xanh đậm.

 

Có sẵn dưới dạng phiên bản Team City Racer eBike với khung từng bước, E Team eBike hạng trung hoặc phiên bản Silver Arrows eBike cao cấp nhất, mỗi xe hai bánh chạy điện được trang bị khung Nhôm 6061 nhẹ, thay vào đó là Hệ truyền động Dây đai Carbon CDX của Gates. của xích truyền thống và phanh đĩa thủy lực Tektro hoạt động liên tục.

Chi tiết khung phía trước hiển thị logo của Mercedes-Benz EQ Formula E Team với dòng chữ "We Ride the City" được trang trí trên ống trên cùng của khung.

Tổng các bộ phận tạo ra tổng trọng lượng là 18kg/40lbs (20kg đối với mẫu eBike dùng pin kép Silver Arrows), tối đa hóa phạm vi hỗ trợ pin 36v/7ah Cell 252wh đơn hoặc kép của mỗi mẫu bắt đầu từ 28 dặm, 37 dặm hoặc hơn 62 dặm cho Mũi tên Bạc cấp cao nhất. Tốc độ tối đa được phép là 20 dặm/giờ ở Hoa Kỳ và 15 dặm/giờ khiêm tốn hơn “đối với hầu hết các quốc gia”.

Chi tiết bàn đạp xe đạp, bộ truyền động dây đai carbon và động cơ, tất cả đều được sơn màu đen mờ.

Mercedes-Benz EQ Formula E Team eBike hạng trung có hộp số biến thiên không đổi và động cơ dẫn động giữa 65 Nm / 250 W, cùng với động cơ dẫn động sau 45 Nm / 250 W cho City Racer eBike và động cơ dẫn động giữa 75 Nm / 250 W động cơ truyền động cho đối tác Silver Arrows của nó.

Chi tiết Bộ truyền động đai cacbon của Gates

Thay cho xích xe đạp truyền thống, Bộ truyền động dây đai Carbon của Gates không chỉ hỗ trợ người lái tăng tốc mượt mà và tức thì nhờ bàn đạp/động cơ hỗ trợ, chúng còn cực kỳ bền và gần như không cần bảo trì.

 

Chi tiết cốt yên xe đạp và yên xe hẹp kiểu xe đua có màu đen mờ.

Nếu bạn đã từng lái một chiếc ô tô có công nghệ hỗ trợ phanh, bạn sẽ có cảm giác tương đương với eBike – công nghệ hỗ trợ bàn đạp. Khi người lái nỗ lực nhiều hơn, hệ thống trợ lực sẽ tăng tốc để phù hợp với nhịp và đầu ra của bàn đạp. Khi người lái giảm tốc độ hoặc dừng lại, nỗ lực hỗ trợ sức mạnh của eBike cũng sẽ tương ứng.

Chi tiết phanh thủy lực trên bánh nan hoa.

Không có gì ngạc nhiên khi top đầu n+ của Mercedes-Benz EQ Formula E Team Silver Arrows eBike có mức giá rất giống MB – chính xác là 4.500 USD. Tuy nhiên, n+ Mercedes-Benz EQ Formula E Team City Racer eBike hiện có sẵn với mức giá dễ đạt được hơn là 1.990 USD - một mức giá chắc chắn nằm trong tầm tay hơn bất kỳ lựa chọn 4 bánh sang trọng nào của thương hiệu ô tô.

Nguồn : https://design-milk.com/sleek-n-mercedes-benz-eq-formula-e-team-ebikes-hide-their-electric-assisted-performance/

← Bài trước Bài sau →