"Cargo Ebike" xuất xưởng tại "BlueenergyVN"

Thiết kế và kiểu dáng của Ecargo

Xe đạp ecargo đuôi dài có thiết kế khung chắc chắn, thấp và dài, đặc biệt với chân đế phía sau dài hơn để chở hàng hóa hoặc hành khách. Những khung này thường được thiết kế ở dạng bậc giữa để cung cấp chiều cao cố định thấp hơn cho khả năng tiếp cận và độ ổn định của người lái khi dừng hoặc đạp xe với tải nặng hơn. Khung dài hơn và bánh xe có đường kính nhỏ hơn tạo ra trọng tâm thấp hơn, đồng thời tăng độ ổn định.

Xe đạp trợ lực tiện ích kiểu xe máy thường được thiết kế với khung từng bậc, xe đạp điện tiện ích có khả năng chở một hành khách người lớn ở phía sau, ghế trẻ em hoặc thùng chứa đầy thiết bị. Thiết kế bậc thang giúp người lái dễ dàng tiếp cận và giữ thăng bằng, trọng tâm thấp hơn và độ ổn định bổ sung để giúp lái xe cùng với hành khách là người lớn.

Tính năng chính của xe đạp điện chở hàng là khả năng chở hàng hóa, thiết bị hoặc hành khách. Khả năng chịu tải, năng lượng điện cho tải nặng hơn và khả năng tùy chỉnh xe đạp ecargo của bạn với giỏ, túi, ghế trẻ em, bảo vệ hành khách, v.v. là những tính năng chính mà khách hàng cho chúng tôi biết rằng họ cân nhắc khi chọn xe đạp điện ecargo hoặc xe đạp điện tiện ích. Một cân nhắc khác là khả năng chi trả, chất lượng và giá cả. Khách hàng của "BlueenergyVN" muốn đảm bảo rằng họ đang chọn một chiếc xe đạp điện chất lượng phù hợp với nhu cầu của họ với mức giá mà họ có thể mua được.

Và đây là chiếc Cargo đã được nâng cấp sức mạnh từ 350W lên 1000W để đảm bảo cho hành trình đi tour hoặc việc di chuyển và tải hàng hóa , trẻ em của anh khách và hơn hết không chỉ về sức mạnh mà còn là tính thẩm mỹ cao và phù hợp với yêu cầu của khách sẽ cân tất mọi yêu cầu mà các khách hàng khó tính đặt ra . Và xe này đang hoàn thiện được 90% rồi các bạn cùng mình tham khảo nhé 🥰

LH ngay cho BlueenergyVN nếu bạn thích mẫu này nhé : 0901447199

#Ebike #Cargo #BlueenergyVN #Xedaptroluc #Thethao #Suckhoe

← Bài trước Bài sau →