MS300 và những lợi ích bạn cần biết

MS300 và những lợi ích bạn cần biết

Giới thiệu về xe đạp trợ lực điện XDS MS300

Khung hợp kim nhôm X6 nhẹ nhất tối thiểu.

Shimano Altus ST-M370 9 tốc độ (Nhật Bản).

Bộ khởi động 9 tốc độ Altus RD-M370 của Shimano (Nhật Bản).

Động cơ mạnh 36V-240W.

80km / 1 lần sạc trên pin lithium ở 36 volt và 10,4 ampe (có thể tháo rời).

Đèn trước và sau LED cùng với độ sáng cao.

Ba chế độ trợ lực cho điện.

Các đặc điểm về khoảng cách và tốc độ cùng với chế độ trợ lực được hiển thị trên màn hình LCD.

NUTT. Phanh đĩa thủy lực dầu.

Giảm xóc dầu có khóa hành trình.

Lốp xe 27,5 * 1,95

Kích thước: 18 kg (không bao gồm pin).

Chiều cao: 1m55 đến 1m85.

Sử dụng xe đạp điện có trợ lực khi cần thiết.

Mỗi chế độ trong ba chế độ trên xe đạp trợ lực điện phù hợp với từng trường hợp sử dụng riêng biệt. Có một số cách sử dụng xe đạp điện có trợ lực. Bạn có thể sử dụng nó để đi từ trường đến nơi làm việc, điều này đặc biệt thuận tiện khi lái xe trên đường bằng phẳng ở các vùng đô thị đông đúc. 

Người già và người thể lực yếu có thể dễ dàng thoải mái vừa đạp xe vừa sử dụng chế độ chạy trợ lực điện. Đối với những người tập thể dục thể thao, chế độ đạp trợ lực cũng rất thích hợp.

xds-ms300

Cách sử dụng xe đạp trợ lực điện

Mặc dù xe đạp điện có trợ lực dường như là thiết bị cực kỳ đơn giản, nhưng người mua thường tò mò về thách thức để vận hành chúng một cách hiệu quả. Hãy xem một số lời khuyên để vận hành một chiếc xe đạp điện có trợ lực.

Sạc pin

Cần chú ý đến vấn đề sạc pin nếu muốn xe đạp điện dùng được lâu hơn. Vì pin được sạc đầy sẽ có tuổi thọ cao hơn và hoạt động tốt hơn khi sử dụng. Pin phải được sạc bằng nguồn điện 100V, nguồn điện này phải được kết nối bằng bộ chuyển đổi.

Bảng điều khiển

Có một bảng điều khiển trên mọi thiết bị điện. Trên bảng điều khiển sẽ có các nút lệnh để vận hành thiết bị. Để dễ sử dụng, các nút điều khiển có tên và chữ cái trên chúng. Các nút này có thể có các nút điều khiển nguồn, chế độ xe, ánh sáng, lên xuống và những thứ khác.

Bánh xe

Yếu tố dường như nhỏ nhặt nhất thường xuyên tiếp xúc với đường chính là yếu tố này. Để đề phòng té ngã, người dùng nên chọn loại lốp có độ dẻo cao, bám đường chắc chắn.

Cách bảo quản xe đạp trợ lực điện XDS MS300

Khi bạn nhận thấy lốp hoặc xăm bị mất hơi nhanh, trước tiên bạn nên kiểm tra độ sâu của van vì lốp và xăm có kích thước điển hình nên việc sửa chữa rất đơn giản.

Sau khi đi dưới trời mưa, nên rửa sạch xích và nhớt, đi thoải mái nhưng tránh làm ngập động cơ và hệ thống điện, đồng thời khi rửa xe bằng nước áp lực cao, nên tháo ắc quy trước để tránh nước vào ghi đông- gắn bảng điều khiển.

Không nên chở quá 50kg, vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến tải trọng của xe.

Tránh làm rơi và phá hủy bộ sạc. Khi pin được sạc đầy, đèn báo điện màu đỏ trên pin sẽ hiển thị đầy từ 1 đến 4, lúc này nó sẽ tự động tắt.

Khi hết pin, hệ thống báo động và bàn đạp của ô tô sẽ không hoạt động. Để được hướng dẫn, bạn nên liên hệ ngay với nguồn của sản phẩm.

Tôi có thể tìm một chiếc xe đạp điện ở đâu?

Hãy đến các công ty đáng tin cậy có bảo hành nếu bạn muốn mua cho mình một chiếc xe đạp trợ lực điện chất lượng cao và giá cả phải chăng. Xe đạp điện có trợ lực đa dạng về kiểu dáng và màu sắc là đặc sản của nhà bán lẻ xe đạp HTeBike. 

Khách hàng có thể dễ dàng đưa ra quyết định bởi chính sách bảo hành lâu dài, giấy tờ, xuất xứ rõ ràng, thông tin đầy đủ của chúng tôi. Khách hàng có thể tham khảo cụ thể các đánh giá của khách hàng.

Mỗi cá nhân phải chú ý đến việc sử dụng và bảo dưỡng đúng cách để duy trì tuổi thọ lâu dài của xe đạp trợ lực và mang lại hiệu suất tối ưu. Xe đạp điện là vật dụng khá hữu ích trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. 

Tôi hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về cách vận hành và bảo dưỡng xe đạp điện.

Những lợi ích khi đi xe đạp bạn cần biết

Người dùng từ lâu đã tò mò về những ưu điểm của xe đạp. Do có nhiều ưu điểm nên đi xe đạp hiện nay đang trở thành mốt được nhiều người yêu thích. Trẻ em và người lớn trong độ tuổi trung niên cũng sử dụng xe đạp. Đó không chỉ là những cá nhân trẻ trung. Những lợi thế của việc cưỡi ngựa sau đó là gì? Chúng tôi sẽ thảo luận mọi thứ trong bài viết sau. Hãy tiến hành ngay bây giờ.

Có lợi cho tim và lưu thông máu

Đạp xe rất tốt cho hệ tim mạch vì nó khiến tim bạn đập nhanh hơn bình thường đáng kể. Sức khỏe của bạn sẽ cải thiện đáng kể nếu bạn kết hợp tập thể dục nhẹ nhàng, ăn uống lành mạnh và đi xe đạp. có hiệu quả hơn trong việc giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch hơn là ít vận động.

Nếu bạn đạp xe mỗi ngày với tốc độ khiêm tốn, đạp xe mang lại lợi ích sức khỏe đáng kể cho những người bị huyết áp cao. Nó làm giảm nguy cơ đột quỵ một cách hiệu quả. Những người đạp xe thường xuyên có lưu thông máu tốt hơn so với những người ít đạp xe.

Lợi ích của việc đạp xe để giảm nguy cơ ung thư

Đạp xe thường xuyên cũng làm giảm nguy cơ phát triển ung thư. Theo một nghiên cứu, những người thường xuyên đạp xe giảm nguy cơ phát triển ung thư hơn những người không tập thể dục.

Phương pháp điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả

Đạp xe thường xuyên góp phần hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường tốt khi số lượng bệnh nhân tiểu đường tăng lên. Đạp xe có thể kiểm soát bệnh tiểu đường vì nó đốt cháy glucose trong tế bào, ngược lại

Đạp xe thường xuyên hỗ trợ tốt cho việc điều trị bệnh tiểu đường khi số lượng người mắc bệnh tiểu đường tăng lên. Đạp xe giúp kiểm soát bệnh tiểu đường vì nó đốt cháy lượng đường đã có trong tế bào đồng thời cho phép lượng đường trong máu được hấp thụ và chuyển hóa thành năng lượng có thể sử dụng được của cơ thể.

Đạp xe thường xuyên thúc đẩy sự phát triển và săn chắc của cơ bắp

Các bộ phận khác của cơ thể cũng phải chuyển động liên tục trong quá trình đạp xe ngoài chân. Bắp chân, đùi, hông và cơ lưng có thể săn chắc và phát triển nhờ đạp xe. Khi bạn phải dùng tay để giữ thăng bằng khi đạp, cơ tay cũng được phát triển. Do đó, cơ bắp sẽ bị lão hóa và co lại do không hoạt động hoặc đạp xe trong thời gian dài.

Sử dụng đạp xe để tăng cường thể chất

Bạn có thể tăng cường sự dẻo dai và sức bền của cơ thể bằng cách đạp xe thường xuyên. Đạp xe để rèn luyện thể chất sẽ giúp bạn làm việc chăm chỉ và hiệu quả hơn.

Ưu điểm của đạp xe để giảm cân thành công

Nhiều người tin rằng đạp xe đều đặn và đúng cách là một chiến lược giảm cân tuyệt vời. Đạp xe giúp cơ thể đốt cháy thêm chất béo và duy trì mức cholesterol ở mức hợp lý. 

Tiếp theo, hãy giảm cân và chăm sóc cơ thể để cơ thể khỏe mạnh. Vì vậy, hãy đạp xe thường xuyên để giúp giữ cho cơ thể bạn cân đối và có được một vóc dáng tuyệt đẹp.

Làm tê hiệu quả

Đạp xe đúng cách là một chiến lược để kiểm soát sự khó chịu và một buổi tập luyện tốt để giúp các cơ thư giãn. giúp giảm bớt những tác động tiêu cực của căng thẳng đến tinh thần và cơ thể.

Giảm căng thẳng

Đạp xe giúp tăng tuổi thọ và giảm bớt căng thẳng. Đạp xe là một trong những hoạt động không đi lệch quy luật thể dục thể thao giúp giảm bớt căng thẳng một cách thành công.

Ngoài ra, đạp xe ngoài trời là một cách tuyệt vời để tận hưởng không khí trong lành, kết nối với thiên nhiên và trút bỏ mọi lo lắng.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của HteBike về cách bảo quản xe đạp trợ lực điện XDS MS300 có thể giúp bạn bảo quản tốt nhất chiếc xe yêu quý của mình. 

← Bài trước Bài sau →