MOMENTUM iNeed Latte 26 nâng cấp tại BlueenergyVN

MOMENTUM iNeed Latte 26 nâng cấp tại BlueenergyVN

Gần đây xu hướng đi xe đạp đang phổ biến trong giới trẻ. Tuy nhiên các mẫu xe đạp trên thị trường thường có thiết kế mang phong cách thể thao mạnh mẽ, nam tính, những bạn nữ yêu thích sự dịu dàng, nữ tính, thanh thoát sẽ khó để phù hợp được. Ngoài ra khi sử dụng các loại xe đạp thể thao, các bạn nữ bắt buộc phải mặc quần áo thể thao phù hợp chứ không thể diện các bộ váy xinh xắn của mình. Vậy nên lựa chọn các mẫu xe cũ, ít chức năng là phương án khả thi nhất.

Không cần bàn nhiều, MOMENTUM iNeed Latte 26 thu hút ánh nhìn của mọi người không chỉ là phái yếu mà thậm chí phái mạnh cũng say đắm vẻ đẹp của nó. Nó mang dáng dấp của những chiếc xe cổ điển ngày xưa của Châu Âu, làm tôi liên tưởng đến hình ảnh cô gái dịu dàng trong chiếc váy dài lướt đi trên những con dốc. Đó là bởi xe có màu kem là chủ đạo, kèm theo những chi tiết màu nâu giống như làm bằng gỗ nhưng thật ra không có chi tiết nào làm bằng gỗ cả.

Vì là xe đạp thể thao nữ nên ghi đông xe được thiết kế cong nhằm tạo dáng ngồi thẳng lưng cho các bạn nữ.

Tay nắm cao su cũng được chăm chút để phù hợp với tay bạn gái.

Chuông có biểu tượng cốc latte dễ thương mà lại an toàn khi lái xe.

Yên xe được bọc da êm ái, dày hơn loại của nam để giúp các bạn nữ ngồi lâu không bị đau.

Là dòng xe touring chuyên dùng để đi du lịch nên MOMENTUM iNeed Latte 26 được trang bị bộ truyền động Shimano Tourney 7 tốc độ. Đủ để bạn gái có thể vừa đi nhanh vừa lên dốc được. Không chỉ như thế anh khách còn muốn tăng thêm vận tốc cho xe nên đã lên thêm 1 bộ động cơ "BAFANG" 750w tại "BlueeenergyVN" để phục vụ cho nhu cầu mục đích của anh ấy.

Tay đề, củ đề đều dùng hãng Shimano

Tay phanh làm bằng hợp kim nhôm bền bỉ. Phanh trước và sau tuy chỉ là phanh cơ, không hiệu quả khi trời mưa nhưng lại rất an toàn cho phái yếu.

Bánh xe cũng được sơn đồng màu xe tạo tổng thể ăn khớp.

Baga sau có dây cao su vắt ngang. Mục đích là để chằng đồ phía sau không bị rơi nhưng tôi lại thấy đấy là một điểm nhấn rất đẹp trong thiết kế của xe

Về toàn diện thì chiếc xe này không còn gì để từ chối nữa . Vừa hoàn thiện về kiểu dáng còn đảm bảo về vận tốc thì chỉ việc lên xe và đi thôi .

Nếu các bạn có thích , hoặc dùng làm tặng vợ,... thì đây là thứ không thể bỏ qua rồi nhỉ .

Liên hệ ngay cho BlueenergyVN thôi : 0901447199

#BlueenergyVN #Ebike #Xedaptroluc #Bafang #Thethao

← Bài trước Bài sau →